สปอยหนัง The Visit เดอะ วิสิท 2015

เรื่องย่อ
เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน (จาก The Sixth Sense, Signs และ Unbreakable) กลับมาอีกครั้ง โดยรับหน้าที่เขียนบท กำกับ และร่วมสร้างภาพยนตร์ The Visit กับ เจสัน บลัม (จากแฟรนไชส์ Paranormal Activity, The Purge และ Insidious) ชยามาลาน กลับมาพร้อมเรื่องราวสุดระทึกของสองพี่น้องที่เดินทางไปเยี่ยมตาและยายที่เพนซิลวาเนียในช่วงสุดสัปดาห์ เมื่อทั้งคู่พบว่าตาและยายมีบางอย่างที่ผิดปกติ และอาจไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย

ภาพยนตร์นำแสดงโดย โอลิเวีย เดอจอนจ์, เอ็ด อ็อกเซนบูล์ด, แคธริน ฮานน์, ดีนนา ดูนาแกน และปีเตอร์ แม็คร็อบบี้

The Visit เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ใช้ทุนสร้างเพียง 5 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ แต่สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกมาแล้วมากกว่า 50 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ
ติดตามเว็บหนังเพิ่มเติม หนังออนไลน์

ผู้กำกับ: เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน
บ็อกซ์ออฟฟิศ: 98.5 ล้าน USD
บทภาพยนตร์: เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน
สปอยหนังโดย : TND Channel

เรื่องราวของพี่สาวกับน้องชายที่เดินทางไปเยี่ยมตายายของพวกเขา แล้วพบว่าตายายกำลังทำอะไรบางอย่างที่น่ากลัว และพวกเขาอาจไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอีกเลย
ระดับความหลอน 8.5 หลุม

เป็นการหักมุมแบบเล็กๆนะครับ แต่ทำเอาอึ้งพอสมควร เพราะในตอนช่วงต้นๆของเรื่อง ยายจะเป็นคนที่มีอาการมากที่สุดครับ คือ แกมาหลอนแทบทุกคืน และชอบมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น ยืนเอาเล็บข่วนกำแพงตอนกลางคืน วิ่งไปวิ่งมารอบบ้าน และนั่งหัวเราะอยู่คนเดียว แต่ฝ่ายตาจะเฉยๆครับ ไม่ค่อยมีบทบาทหรืออาการอะไรมากนัก จะมีก็แต่ แกชอบเอาปืนเหมือนจะมาเตรียมยิงหัวตัวเองตลอด และพอหนังมาเฉลยในช่วงท้ายเรื่อง

โดยเด็กทั้งสองคนตัดสินใจ ทัก skype ไปคุยแบบเห็นหน้ากับแม่ หลังจากที่กล้องในคอมของพวกเขากลับมาใช้งานได้ (ช่วงแรกๆกล้องคอมจะเสียเพราะคุณยายนั่นแหละ เลยทำให้แม่ไม่สามารถมองเห็นภาพจากฝั่งเด็กๆได้ ) และทันทีที่แม่เห็นหน้าตากับยายก็พูดประโยคเด็ดที่ทำเอาผมถึงกับอึ้งไปเลยว่า “นั่นไม่ใช่ ตากับยายนะ !! “

local_offerevent_note มีนาคม 13, 2020

account_box makee