เรื่องเสียว 18+ : เปลี่ยนใจทอม ตอนที่ 4 จบ

“กูไม่แตกตอนนี้หรอกน่า เมียจ๋า..” ผมยิ้มก่อนที่จะกอดรัดร่างของเธอ และอุ้มเธอขึ้นจนกัน ลอยจากม้านั่งหินอ่อน ผมยืนขึ้นแต่ก็ยังกระแทกหีของอุ้มอยู่ ผมอุ้ม ๆ เอาไว้ มือสองข้างประคองแก้มกัน ของเธอ ส่วนอุ้มก็โอบคอผมอัตโนมัติ ขาทั้งสองข้างไขว้กัน “เอ้ย … จะทำอะไรอัอด.. กูกลัวตก..”
“ไม่ต้องกลัวหรอกน่า กูห่วงว่ามึงจะเจ็บดูด…”
“มึง ท่าอื่นเถอะ กูร้สิกว่าควยมึงเล็กลงตอนมึงยืนเย็ดท่านี้..”

“ไม่ลองเล็ก ๆ หน่อยเหรอ…” ผมอมยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะซอยรูหิถี่ ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ อุ้ม ร้องครางถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ใบหน้าที่อิ่มเอมด้วยความสุขแบบนั้น…ทำเอาผมแทบจะแตก
“อ้า อัา กู กู ขอโทษที่ว่าของมึงเล็กนะ กูกูอัา อัา กู…กูชอบเล็ก ๆ มากกว่าซะแล้วล่ะ..”
อุ้มร้องลั่นจนผมใจสั่นระรัว… ก่อนที่ผมจะวางเธอลงบนโต๊ะหินอ่อน และซอยรูหีของเธอ อย่างเร็วและรุนแรง
“เมียจ๋า ขอเอาจากด้านหลังได้โหม..” ผมถามขึ้นเบาๆ “แบบครั้งแรกของเราน่ะ นะ..”
“ผัวจ๋าจ๋าได้ด้วย..” อุ้มนํ้าตาไหล ก่อนที่จะไข้หลังมือเช็ด “นั่นน่ะ เมียชอบที่สุดเลยนะ..”
ว่าแล้วผมก็ดีงควยออกจากรูหี อุ้มหันหลังให้ผมและโก่งก้นมาหา มือทั้งสองข้างของเธอจับที่ ด้นไม้ด้นใหญ่ ก่อนที่ผมจะสอดควยเข้าไปในรูหีอีกครั้ง คราวนี้ผมยิ่งซอยแรงขึ้นไปอีก …
“อ้า อ้า ผัวจ๋า เมียเสียวที่สุดเลย”
“ผมก็เหมือนกันจ้ะเมียจ๋า..โก้ว โก้ว”
การที่ผมได้เย็ดกับอุ้มทำนี้ มันทำให้ผมรู้สิกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นเด็กอายุ 11 ปีอีกครั้ง น่าแปลกที่ผมไม่เคยไข้ทำนี้กับแฟนเก่าเลย ทั้ง ๆ ที่ผมชอบท,านี้ที่สุด เพราะมันทำให้ควยของผมครูด ภายในรูหี แล้วมันเสียวสุด ๆ
“ชอบไหม…อุ้ม..” ผมถามขึ้น
“ชอบสิ ชอบมากเลย ทำนี้น่ะรอคอยมานานแล้วนะ..”
“ผมก็ชอบทำนี้นะ…ผมไม,เคยไข้ทำนี้กับคนอื่นเลยนะ นอกจาก…แก..”
“ไอ้อ้อด กูจะเสร็จแล้ว”
“ห๊ะ จริงเรอะ..เอ้ย อย่าเพิ่งเสร็จสิวะ..”
“กูไม่ไหวแล้วไก้อ้อด กูดีใจนะที่กูได้เย็ดมึง”
“ไอ้อุ้ม เดี๋ยว..”
ผมซอยรูหีมันถี่ยิก ผมไม่สนใจแล้วว่าหีของมันจะแหกเพิ่มไหม ผมห่วงว่าจะไม่เสร็จพร้อม กับมันมากกว่า..
“ไอ้อ๊อดด กูไม่ ไหว แล้ววา.” อุ้มร้องลั่น “อั๊ยยยยยยยยยย..”
ร่างกายของอุ้มกระตุกอย่างรุนแรง มันเกร็งจนรู้สีกได้ เสียงขบฟัน พร้อมกับบั้นท้ายที่แข็งขึ้น ทำให้ผมรู้ว่ามันถึงจุดสุดยอด ผมซอยเพียงสองสามทีหลังจากที่มันถึงจุดนั้น นำเงี่ยนของผมก็พ่นทะลัก ออกมา หีของอุ้มตอดควยผมราวกับจะดูดนํ้าเงี่ยนเข้าไปในร่างกายของเธอ แด,ยังไงถุงยางอนามัยมันก็ช่วย ไว้!ม่ให้นาของผมถลำลึกไปมากกว่าบั้น หลังจากที่ร่างกายของบั้งผมและเธอกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ควยของ ผมหลุดจากรูหี ร่างกายของอุ้มอ่อนปวกเปียกจนผมต้องเข้าไปประคองเธอ ไม่ให้เธอนั่งลงกับพื้นดิน “เป็นอะไรไหม มึงอ,ะ..” ผมประคองร่างของอุ้มไว้ให้ยืนขึ้น…
“ไม่เป็นอะไรหรอก…กูก็แค่เหนื่อยเท่านั้นเอง..” อุ้มอมยิ้มก่อนที่จะนั่งลงบนม้านั่งพร้อมกับ ผม ก่อนที่เธอจะหันมาดูควย ที่มึถุงยางอนามัยที่เต็มไปด้วยนำเงี่ยนคลุมอยู่อย่างหลวมๆ “โห นี่ออกมา เยอะเหมือนกันนะ..”
“มึงจะกลับไปเรียนเมื่อไหร่..” ผมถามขึ้น..พลางมองหน้าอุ้มด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข “พรุ่งนี้กูก็จะเดินทางไปกรุงเทพฯแล้วล่ะ…” อุ้มอมยิ้ม “คงจะไม่ได้เจอกันอีกนานเลยล่ะ..”
“มึงอย่าบอกนะว่า มึงจะให้กูพบมึงอีกทีสิบปีข้างหน้านํะ ไม่เอาด้วยนะ กูอยากพบมึงอีก
ทุกวันเลยก็ยิ่งดี… ไหนมึงบอกจะให้กูเป็นผัวมึงไง..”
“ไอ้น้า… กูเองก็ทนไม่ได้หรอกนะ อ้ากูต้องรออีกสิบปีเพื่อพบมึงอีกนํะ..” อุ้มมองหน้าผม “แลกเบอร์กันไว้สิ…เราจะได้ติดต่อกันได้ไง..”
“อื้อ..”
ผมแลกเบอร์!ทรศัพท์กับอุ้ม ก่อนที่ผมจะอมยิ้มให้…ผมรู้สีกดีใจที่ผมจะได้พบเจอกับคนที่ ผมรักและรักผมทุก ๆ วัน หลังจากบั้นผมกับอุ้มใส่เสือผ้า และก็นั่งมองอาคารเรียนหลังเก่าที่ในอดีตผม กับเธอเคยไข้เรียนอยู่ด้วยกัน…
“นี่…อีกสิบปีข้างหน้า เรามาที่นี่อีกครั้งดีไหม..” อุ้มถามขึ้นก่อนที่จะมองหน้าผม “ตอนนั้น เราคงมึลูกเล็ก ๆ นำรัก ๆ อยู่ลักคนแล้วล่ะ..”
“อื้อ เอาสิ…ก็มันเป็นความหลังของเรานี่นะ..”
“อื้อ…ตอนนี้ก็บ่ายแก, ๆ แล้ว เราแยกกันตรงนี้เถอะ..” อุ้มพูดขึ้นเบา ๆ “แล้วค่อยโทรศัพท์
หากันนะ…”
“ได้สิ ถึงบ้านจะโทรทันทีเลยนะ..”
“มึงต้องโทรมาหากูให้ได้นะ..”
“เออ กูโทรหามึงแน่ กูเป็นผัวมึงนี่..”
“กูรักมึงนะ…มึงอย่าหนีกูไปนะ”
“กูก็รักมึง ไอ้อุ้ม กูรักมึง..”
อุ้มวิ่งไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ก่อนที่เธอจะขับมันออกไป ผมเองก็หันหลัง มองโรงเรียนอีกครั้งหนึ่งก่อนที่ผมจะเดินกลับไปที่รถยนต์ของผม และขับกลับบ้านไปเช่นกัน
หลังจากนั้นเป็นต้นมา ผมลับอุ้มก็เริ่มคบหากันอย่างจริงจัง แม้ความเป็นเพื่อนสนิทจบลงไป แต่ผมก็ดีใจที่ความสัมพันธ์แบบใหม่นี้มันก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด
ในจันลัดมาจากที่เจอลันที่โรงเรียนเดิม ซึ่งเป็นจันเดินทางกลับไปกรุงเทพฯ ผมก็พบว่าผม จองตั๋วรถไฟชั้น 2 นอนบน ซึ่งเป็นหมายเลขใกล้ ๆ ลับอุ้มซึ่งจองนอนล่างไว้ ผมลับอุ้มนั่งคุยลันไปตลอด ทาง พอตกกลางคืนผมก็ไต้เย็ดอุ้มบนเตียงนอนล่าง จนผมสำเร็จความใคร่ อุ้มเองก็สำเร็จความใคร่เช่นลัน ผมนอนกอดลับอุ้มจนเธอหลับไป ก่อนที่ผมจะขึ้นไปนอนบนเตียงบน และก็หลับไปเช่นลัน… ด้วยเหตุ นั้นเอง ทำให้ทุกครั้งที่ผมเดินทางกลับบ้าน ผมลับอุ้มจะหุ้นลันจองรถไฟชั้น 1 ซึ่งเป็นห้องส่วนตัว เพื่อที่ ผมลับอุ้มจะไต้มีอะไรลัน… อย่างสบายใจ…
แม้ในระหว่างที่อยู่กรุงเทพ ฯ พวกเราสองคนอาจไม่ไต้เจอลันบ่อย ผมมาเจอลับอุ้มเพียง สัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น แด,ผมน่ะใช้ 1 ครั้งนั้นจนคุ้มค่า
พอผมลับอุ้มเรียนจบ ผมบอกลับแม่ ว่าผมและอุ้มมีความสัมพันธ์ลันแบบใด เพียงแค่ผม บอกเท่านั้น แม่ของผมดีใจมาก เพราะพ่อของอุ้ม เป็นสามีของเพื่อนแม่ที่เสียชีวิตไป และไม,ทันที่แม่จะ โทรศัพท์ไปหา พ่อของอุ้มก็โทรศัพท์มาที่บ้านและแม่ก็ไต้คุยลัน… ทั้งสองคนยินดีที่จะให้ผมและอุ้มไต้ใช้ ชีวิตคู,ร่วมลัน…
หกปีผ่านไป..
“พ่อครับ แม่ครับ สวัสดีครับ..” เด็กผู้ชายวัยหกปียกมือไหว้ผมและอุ้ม “อัฐ ตั้งใจเรียนน ะลูก” ผมย่อตัวลงพร้อมลับลูบหัวเบา ๆ
“ลูกต้องเรียนให้เก่งเหมือนพ่อนะ..” อุ้มลูบหัวลูกชายเบา ๆ “คุณครูคะ ฝากลูกด้วยนะคะ.” คุณครูของโรงเรียนรับตัวอัฐ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่เกิดจากความรักของผมและอุ้ม ผม มองเช้าไปในโรงเรียนของลูกชายแห่งนั้น ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกันกับที่ผมและอุ้มเคยเรียนด้วยกัน… โรงเรียนนี้ไต้กลับมาเปีดอีกครั้งหนึ่งหลังจากปีดตัวลงไปเกือบ 14 ปี เพราะความเจริญของชุมชนแผ่ขยาย เช้าไปในพื้นที่ของโรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียนแห่งนี้จึงเปีดขึ้นอีกครั้ง… ผมมองไปที่ม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ ที่ ต้นไม้ดูใหญ่กว่าเดิมมาก ก่อนที่ผมและเธอจะหันมาอมยิ้มให้กัน…
“ที่รัก…มีความสุขจังเลยนะ..” ผมพูดขึ้นเบา ๆ “เราสองคนก็กลับลันเถอะ…”
“ยังกลับไปไม่ได้นะคะ” อุ้มพูดขึ้นพร้อมลับผลักอกผมเบา ๆ “ลืมอะไรไปหรือเปล่า”
“เอ? ลืมอะไรไปงั้นเหรอ..”
“โธ่ อ๊อด วันนี้เป็นจันครบรอบ 10 ปีที่ต้องไปเจอลันที่โรงเรียนเป็นรอบที่ 2 ไงเล่า” อุ้ม ขมวดคิ้ว “แล้วจะให้รีบกลับเนี่ยนะ..”
“อ๋อ..จริงด้วยสินะ” ผมอมยิ้ม “โธ่ อุ้ม ผมก็แก,แล้วนะ ขี้ลืมนั่งคงไม,แปลก..”
“อุ้มไม่ยอมจริงๆ ด้วย..” อุ้มอมยิ้ม “นี้ไปเช้าห้องนำลันหน่อยไหม..”
“ห้องนํ้าในโรงเรียนเหรอ..?”
“อื้อ….ชักอยากมีบ้องให้ลูกอัฐซะแล้วสิ..”
“ไม่เอาน่า… เราท่าอะไรในโรงเรียนแบบนี้ไม่ไต้หรอกนะ..”
“ฉันสัญญานะว่าจะไม่ให้เสียงหลุดลอดออกมาเลย..”
“อ,ะ ก็ได้ ๆ แต่ทำตัวให้เนียนหน่อยก็แล้วกัน..” ผมอมยิ้ม… ก่อนที่ผมจะเดินนำหน้าที่รัก ของผมไป ผมเดินเข้าไปในโรงเรียน โดยอ้างกับครูว่าจะขอไปเข้าห้องนา ในช่วงนั้นกริ่งเรียกรวมตัวตังขึ้น พอดี ทำให้นักเรียนทุกคนต้องมาทำกิจกรรมหน้าเสาธง ผมไชIอกาสนั้นเย็ดกับอุ้ม ที่ห้องนํ้านักเรียนหญิง โดยใช้เวลาเพียงสิบห้านาที ก็สำเร็จความใคร่ ผมจูบกับอุ้มอย่างเร่าร้อนแบบที่เคยเป็นมา “ที่รักนี่แรงดีไม,มีตกเหมือนเคยนะคะ..”
“ก็เพราะเป็นคุณนี่แหละอุ้ม ผมถึงยังมีเรี่ยวแรงอยู่ได้..” ผมยิ้มกว้าง “กลับกันเถอะนะ..” “อื้อ..” อุ้มอมยิ้ม…
หลังจากกลับไปในวันนั้น… อุ้มก็ให้กำเนิดบุตรสาวคนที่สอง และแล้วผมกับครอบครัวก็อยู่ ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดมา…

local_offerevent_note มีนาคม 1, 2016

account_box makee