น้ำ 2 จัดบ้านเด็ดเล่นเหมือนหนัง jav เลยคราวนี้

หนูมีเรื่องอยากจะมาเล่าเรื่องหนูกับเพื่อนสาวคนละแอบเล่นเสียวกัน แบบที่พ่อแม่ไม่รู้หนูสนิทกับเพื่อนมากจนเลยอยากจะลองดูว่าถ้าการเล่น 3 คนแบบนี้มันจะเป็นอย่างไร หนูเคยมีแฟนมาแล้วไปเล่นเสียวจริงไม่ใช่เรื่องยาก ตอนแรกคิดว่าถ้าจะเอาแฟนเขาแล้วคนที่หนูชอบอีกคนมาเล่นด้วยกันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่โต ก็เลยไม่กล้าในที่สุดผมกับแฟนก็ได้เลิกกันไปน่าจะเกิน 3 เดือนแล้วที่ไม่มีแฟนหนูต้องช่วยตัวเองกับการดูหนังjavไม่ก็หนังโป๊อะไรสักอย่างก่อนนอนเกือบทุกคืนยิ่งนานวันเข้าความเงี่ยนมันก็เพิ่มมากขึ้นในทุกวันจนตอนนี้หนูตัดสินใจลองชวนเพื่อนผู้ชาย 2 คนที่สนิทกัน แล้วเล่นเสียวกันสักนิด
หนูเป็นคนเปิดคอมพิวเตอร์แล้วก็เปิดดูหนังjavพร้อมบอกให้กับพวกเพื่อนมากเรามาเล่นแบบนี้กันสักครั้งดีไหมตอนแรกก็ยังกล้าๆ กลัวๆ แต่ในที่สุด ก็จะได้จัดเต็มตอนแรกคิดว่าคนอย่างรอบก็น่าจะเพียงพอแต่มันไม่เป็นแบบนั้น เพราะว่ามันไม่เหมือนกับในหนังเลย 3 รอบ 2 หนูไม่รอช้าลุกขึ้นมาแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของเพื่อน แบบจริงจังเพราะมันยังคงแข็งและมันก็มีแรงที่พร้อมจะสู้ตอนนี้ทางด้านหลังของหนูก็ว่างเพื่อนของน้องอีกคนก็เข้ามากระแทกเลยท่าหมา มันก็เลยเริ่มจะเหมือนในหนังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วความเสียวมันต่างจากเปลี่ยนกันเล่นเป็นอย่างมาก รอบแรกเปลี่ยนกันเล่นเสียวน้ำแตกแล้วก็เปลี่ยนเป็นคนเหมือนต่อคิวมาเล่น แต่ตอนนี้เล่นผสมผสานกัน สุดยอดเป็นที่สุด
ข้างหน้าหนูก็ต้องดูดข้างหลังหนูก็โดนแทงมันเลยทำให้ตัวหนูนั้นมีความสุขความเสี่ยงเป็นอย่างมาก หายใจหายคอแทบจะไม่ทันแล้วรอบนี้มันก็ไม่เหมือนรอบก่อนเพราะสองคนแล้วมันแตกไปแล้วคนละรอบมันก็จะอึดขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ซัดอย่างหนักอย่างเร็วและแรง ก็หนูนั้นทนไม่ไหวต้องร้องครางออกมาแบบเต็มที่ มันไม่จบแค่นั้นพอมันเสร็จเรียบร้อยมันให้มีคนเข้ามาตอบมันทันทีเพราะตอนนี้ได้ยินเสียงพูดว่า เป็นรูเลยเพื่อน เหมือนมันน่าจะเป็นรูเล็กน้อยแบบที่เราเคยเห็นจากหนังjavได้แต่หัวเราะได้แต่ยิ้มดันพูดแบบนี้หนูก็เขินเป็นเหมือนกัน
แล้วหนูก็โดนซอยอีกครั้งคราวนี้เพื่อนคนนี้มันไม่ธรรมดามันจับหนูนอนแล้วก็ยกขาขึ้นพาดที่บ่ากับไหล่โยกอย่างเต็มที่ถึงแม้ว่าปากของหนูจะไม่ได้ดูดควย แต่มือของหนูก็ยังคงจับควยเอาไว้เต็มมือ มันทั้งอุ่นและทั้ง 1 แถมตอนนี้โดนดูดนมด้วยมันก็เลยเสียวสุดยอดกินบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้ รอบนี้ถือได้ว่าเต็มอิ่มไปเลยทีเดียวเสร็จแล้วเราสามคนต่างก็นอนหอบหมดแรงไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันมากหนูจะทำได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้ใจเต้นรัวและสิ่งที่สุดไม่เคยเสียวจนตัวสั่นแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ผมจะเป็นแบบนี้แน่นอนเวลาที่เขาถ่ายทำหนังjavเสียวสุดยอดจนต้องปล่อยพลังเสียงร้องคราง

local_offerevent_note พฤษภาคม 4, 2022

account_box makee